Tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN MINH
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Thiên Minh được thành lập vào tháng 6/2009, là biểu tượng quốc tế cho tiêu chuẩn chất lượng và ổn định tốt nhất chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý, giao dịch bất động sản trên toàn cầu. Chúng tôi đạt được niềm tin của khách hàng thông qua cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp và được ghi nhận như một sự lựa chọn tiêu biểu trong lĩnh vực quản lý bất động sản và nhà ở chất lượng cao.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn mạnh của Thiên Minh, Chúng tôi luôn hân hoan chào đón những ứng viên tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc cho những vị trí sau:

  1. Vị trí tuyển dụng:
  1. Nhân viên Kinh doanh Bất động sản:
  1. Số lượng tuyển dụng: 50
  2. Mô tả công việc:
    • Tìm kiếm khách hàng,  tư vấn các sản phẩm bất động sản và chính sách bán hàng.
    • Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình mua bán, chăm sóc khách hàng.
    • Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao.
    • Thực hiện thu thập thông tin thị trường, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng trong hiện tại và tương lai. Thu thập thông tin chính sách bán hàng và thông tin của các đối thủ cạnh tranh.
  3. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tuổi từ 23-30, ngoại hình ưa nhìn. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh bất động sản cao cấp, có kiến thức về kinh tế và tài chính. 
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và xử lý tình huống tốt.
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Có tinh thần học hỏi, kiên trì và cầu tiến trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.

B. Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo năng lực và khả năng phát triển đóng góp cho Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước và các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Cơ hội được huấn luyện, đào tạo và thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện .

C. Hình thức nộp hồ sơ:

* Hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm tích lũy và thành tích.
  • Bản sao y CMND, Hộ khẩu, bằng cấp liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe.

* Hình thức: Gửi hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty.

Công ty Cổ Phần Đầu tư Bất động sản mại Thiên Minh.
Địa chỉ: 136H Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại: 08.3830 3883 (Ext. 403) / 0902 733 758
Email: he.dt@thienminhreal.com.vn; hoặc hr@thienminhreal.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN MINH
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Thiên Minh được thành lập vào tháng 6/2009, là biểu tượng quốc tế cho tiêu chuẩn chất lượng và ổn định tốt nhất chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý, giao dịch bất động sản trên toàn cầu. Chúng tôi đạt được niềm tin của khách hàng thông qua cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp và được ghi nhận như một sự lựa chọn tiêu biểu trong lĩnh vực quản lý bất động sản và nhà ở chất lượng cao.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn mạnh của Thiên Minh, Chúng tôi luôn hân hoan chào đón những ứng viên tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc cho những vị trí sau:

  1. Vị trí tuyển dụng:

      Kế toán trưởng:

  1. Số lượng tuyển dụng: 01
  2. Mô tả công việc:
    • Quản lý, điều hành, phân bổ công việc cho toàn bộ nhân viên phòng kế toán và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng giám đốc.
    • Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập và gửi báo cáo theo quy định của pháp luật kế toán và theo quy định của luật thuế Việt Nam.
    • Duy trì sự kiểm soát đối với kế toán bằng cách thiết lập bảng kế toán; xác định các chính sách và thủ tục kế toán.
    • Hướng dẫn phòng ban khác bằng cách nghiên cứu và diễn giải chính sách kế toán; quan sát và đưa ra gợi ý về các vấn đề điều hành.
    • Tránh vi phạm pháp luật bằng cách hiểu được luật lệ hiện tại và đề xuất; thực hiện luật kế toán; đề nghị các thủ tục mới.
    • Kiểm tra, kiểm soát, quản lý và giám sát các khoản thu, chi hàng ngày của Công ty.
    • Cung cấp số liệu kế toán đầy đủ và hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc phân tích đánh giá các chi phí.
    • Phê duyệt và kiểm soát các báo cáo kế toán, báo cáo thuế của các công ty;
  3. Yêu cầu:
    • Nam/Nữ. Tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP.HCM hoặc ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội chuyên ngành Kế toán kiểm toán.
    • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực xây dựng, bất động sản.
    • Có kinh nghiệm lập hồ sơ vay vốn ngân hàng; Có kinh nghiệm lập báo cáo tài chính, đã tham gia quyết toán thuế với cơ quan thuế.
    • Tác phong chững chạc; tính cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, thẳng thắn, nguyên tắc trong công việc.
  4. Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo năng lực và khả năng phát triển đóng góp cho Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước và các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Cơ hội được huấn luyện, đào tạo và thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện .

​      B. Hình thức nộp hồ sơ:

      * Hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm tích lũy và thành tích.
  • Bản sao y CMND, Hộ khẩu, bằng cấp liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe.

Hình thức: Gửi hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty.

Công ty Cổ Phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh.

Địa chỉ: 136H Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 08.3830 3883 (Ext. 403) / 0902 733 758

Email: he.dt@thienminhreal.com.vn; hoặc hr@thienminhreal.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN MINH
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Thiên Minh được thành lập vào tháng 6/2009, là biểu tượng quốc tế cho tiêu chuẩn chất lượng và ổn định tốt nhất chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý, giao dịch bất động sản trên toàn cầu. Chúng tôi đạt được niềm tin của khách hàng thông qua cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp và được ghi nhận như một sự lựa chọn tiêu biểu trong lĩnh vực quản lý bất động sản và nhà ở chất lượng cao.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn mạnh của Thiên Minh, Chúng tôi luôn hân hoan chào đón những ứng viên tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc cho những vị trí sau:

  1. Vị trí tuyển dụng:
  2. Giám đốc Kinh doanh:
  3. Số lượng tuyển dụng: 01
  4. Mô tả công việc:
    • Hoạch định chiến lược kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
    • Xây dựng, tổ chức quản lý, phân công và kiểm soát công việc của toàn hệ thống kinh doanh; Chỉ đạo, điều hành việc tổ chức và quản lý công tác bán hàng: xây dựng kênh, chính sách bán hàng, thực hiện bán hàng, thực hiện cho thuê/ kinh doanh tài sản là BĐS của Công ty.
    • Thiết lập và mở rộng quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong lĩnh vực bất động sản, các cơ quan trong việc quản lý cấp phép quy hoạch, thiết kế các dự án bất động sản trên địa bàn Công ty hoạt động.
    • Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Công ty ra công chúng.
    • Phân tích thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
    • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các chủ đầu tư bất động sản, lập kế hoạch hợp tác giữa Công ty và đối tác.
    • Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản và phòng kinh doanh bất động sản.
    • Thiết lập và mở rộng quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong lĩnh vực bất động sản, các cơ quan trong việc quản lý cấp phép quy hoạch, thiết kế các dự án bất động sản trên địa bàn Công ty hoạt động.
  5. Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế…
    • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
    • Có kiến thức vững mạnh về quản trị chiến lược, xây dựng kế hoạch triển khai công tác bán hàng, kinh doanh bất động sản.
    • Quyết đoán, nhạy bén trong đầu tư kinh doanh; chính trực, liêm chính, chịu được áp lực cao trong công việc.
  6. Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo năng lực và khả năng phát triển đóng góp cho Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước và các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Cơ hội được huấn luyện, đào tạo và thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện .Hình thức nộp hồ sơ:  

      * Hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm tích lũy và thành tích.
  • Bản sao y CMND, Hộ khẩu, bằng cấp liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe.

* Hình thức: Gửi hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty.

Công ty Cổ Phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh.

Địa chỉ: 136H Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 08.3830 3883 (Ext. 403) / 0902 733 758

Email: he.dt@thienminhreal.com.vn; hoặc hr@thienminhreal.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN MINH
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Thiên Minh được thành lập vào tháng 6/2009, là biểu tượng quốc tế cho tiêu chuẩn chất lượng và ổn định tốt nhất chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý, giao dịch bất động sản trên toàn cầu. Chúng tôi đạt được niềm tin của khách hàng thông qua cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp và được ghi nhận như một sự lựa chọn tiêu biểu trong lĩnh vực quản lý bất động sản và nhà ở chất lượng cao.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn mạnh của Thiên Minh, Chúng tôi luôn hân hoan chào đón những ứng viên tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc cho những vị trí sau:

  1. Vị trí tuyển dụng:
  1. Trưởng phòng Kinh doanh BĐS:
  1. Số lượng tuyển dụng: 10
  2. Mô tả công việc:
  • Tổ chức, phân công, hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên trong nhóm thực hiện nhiệm vụ bán hàng.
  • Theo dõi, giám sát, kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
  • Chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin liên quan đến khách hàng, các quy trình, chính sách, kế hoạch và chiến lược liên quan đến công việc kinh doanh của Công ty.
  • Thực hiện thu thập thông tin thị trường, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng trong hiện tại và tương lai. Thu thập thông tin chính sách bán hàng và thông tin của đối thủ cạnh tranh.
  • Tiếp nhận và phối hợp với nhân viên chăm sóc khách hàng giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch đã được duyệt.

     3.Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, bất động sản…
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng, theo dõi hợp đồng, chăm sóc khách hàng.
  • Có mối quan hệ và liên kết rộng, có khả năng xây dựng nguồn dữ liệu khách hàng.
  • Ưu tiên giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn; sử dụng tốt tin học văn phòng.
  • Khả năng trình bày, giao tiếp, thuyết phục.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý phản bác, trao đổi thông tin; nhạy bén với thị trường bất động sản.
  • Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.

B. Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo năng lực và khả năng phát triển đóng góp cho Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước và các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Cơ hội được huấn luyện, đào tạo và thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện .

C. Hình thức nộp hồ sơ:

Hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm tích lũy và thành tích.
  • Bản sao y CMND, Hộ khẩu, bằng cấp liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe.

Hình thức: Gửi hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty.

Công ty Cổ Phần Đầu tư Bất động sản mại Thiên Minh.
Địa chỉ: 136H Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại: 08.3830 3883 (Ext. 403) / 0902 733 758
Email: he.dt@thienminhreal.com.vn; hoặc hr@thienminhreal.com.vn

Hỗ trợ skype
0909 68 1111