Tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN MINH
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Thiên Minh được thành lập vào tháng 6/2009, là biểu tượng quốc tế cho tiêu chuẩn chất lượng và ổn định tốt nhất chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý, giao dịch bất động sản trên toàn cầu. Chúng tôi đạt được niềm tin của khách hàng thông qua cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp và được ghi nhận như một sự lựa chọn tiêu biểu trong lĩnh vực quản lý bất động sản và nhà ở chất lượng cao.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn mạnh của Thiên Minh, Chúng tôi luôn hân hoan chào đón những ứng viên tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc cho những vị trí sau:

  1. Vị trí tuyển dụng:
  1. Nhân viên Kinh doanh Bất động sản:
  1. Số lượng tuyển dụng: 50
  2. Mô tả công việc:
    • Tìm kiếm khách hàng,  tư vấn các sản phẩm bất động sản và chính sách bán hàng.
    • Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình mua bán, chăm sóc khách hàng.
    • Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao.
    • Thực hiện thu thập thông tin thị trường, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng trong hiện tại và tương lai. Thu thập thông tin chính sách bán hàng và thông tin của các đối thủ cạnh tranh.
  3. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tuổi từ 23-30, ngoại hình ưa nhìn. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh bất động sản cao cấp, có kiến thức về kinh tế và tài chính. 
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và xử lý tình huống tốt.
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Có tinh thần học hỏi, kiên trì và cầu tiến trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.

B. Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo năng lực và khả năng phát triển đóng góp cho Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước và các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Cơ hội được huấn luyện, đào tạo và thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện .

C. Hình thức nộp hồ sơ:

* Hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm tích lũy và thành tích.
  • Bản sao y CMND, Hộ khẩu, bằng cấp liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe.

* Hình thức: Gửi hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty.

Công ty Cổ Phần Đầu tư Bất động sản mại Thiên Minh.
Địa chỉ: 136H Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại: 08.3830 3883 (Ext. 403) / 0902 733 758
Email: he.dt@thienminhreal.com.vn; hoặc hr@thienminhreal.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN MINH
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Thiên Minh được thành lập vào tháng 6/2009, là biểu tượng quốc tế cho tiêu chuẩn chất lượng và ổn định tốt nhất chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý, giao dịch bất động sản trên toàn cầu. Chúng tôi đạt được niềm tin của khách hàng thông qua cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp và được ghi nhận như một sự lựa chọn tiêu biểu trong lĩnh vực quản lý bất động sản và nhà ở chất lượng cao.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn mạnh của Thiên Minh, Chúng tôi luôn hân hoan chào đón những ứng viên tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc cho những vị trí sau:

  1. Vị trí tuyển dụng:
  2. Giám đốc Kinh doanh:
  3. Số lượng tuyển dụng: 01
  4. Mô tả công việc:
    • Hoạch định chiến lược kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
    • Xây dựng, tổ chức quản lý, phân công và kiểm soát công việc của toàn hệ thống kinh doanh; Chỉ đạo, điều hành việc tổ chức và quản lý công tác bán hàng: xây dựng kênh, chính sách bán hàng, thực hiện bán hàng, thực hiện cho thuê/ kinh doanh tài sản là BĐS của Công ty.
    • Thiết lập và mở rộng quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong lĩnh vực bất động sản, các cơ quan trong việc quản lý cấp phép quy hoạch, thiết kế các dự án bất động sản trên địa bàn Công ty hoạt động.
    • Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Công ty ra công chúng.
    • Phân tích thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
    • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các chủ đầu tư bất động sản, lập kế hoạch hợp tác giữa Công ty và đối tác.
    • Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản và phòng kinh doanh bất động sản.
    • Thiết lập và mở rộng quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong lĩnh vực bất động sản, các cơ quan trong việc quản lý cấp phép quy hoạch, thiết kế các dự án bất động sản trên địa bàn Công ty hoạt động.
  5. Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế…
    • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
    • Có kiến thức vững mạnh về quản trị chiến lược, xây dựng kế hoạch triển khai công tác bán hàng, kinh doanh bất động sản.
    • Quyết đoán, nhạy bén trong đầu tư kinh doanh; chính trực, liêm chính, chịu được áp lực cao trong công việc.
  6. Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo năng lực và khả năng phát triển đóng góp cho Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước và các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Cơ hội được huấn luyện, đào tạo và thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện .Hình thức nộp hồ sơ:  

      * Hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm tích lũy và thành tích.
  • Bản sao y CMND, Hộ khẩu, bằng cấp liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe.

* Hình thức: Gửi hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty.

Công ty Cổ Phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh.

Địa chỉ: 136H Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 08.3830 3883 (Ext. 403) / 0902 733 758

Email: he.dt@thienminhreal.com.vn; hoặc hr@thienminhreal.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN MINH
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Thiên Minh được thành lập vào tháng 6/2009, là biểu tượng quốc tế cho tiêu chuẩn chất lượng và ổn định tốt nhất chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý, giao dịch bất động sản trên toàn cầu. Chúng tôi đạt được niềm tin của khách hàng thông qua cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp và được ghi nhận như một sự lựa chọn tiêu biểu trong lĩnh vực quản lý bất động sản và nhà ở chất lượng cao.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn mạnh của Thiên Minh, Chúng tôi luôn hân hoan chào đón những ứng viên tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc cho những vị trí sau:

  1. Vị trí tuyển dụng:
  1. Trưởng phòng Kinh doanh BĐS:
  1. Số lượng tuyển dụng: 10
  2. Mô tả công việc:
  • Tổ chức, phân công, hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên trong nhóm thực hiện nhiệm vụ bán hàng.
  • Theo dõi, giám sát, kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
  • Chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin liên quan đến khách hàng, các quy trình, chính sách, kế hoạch và chiến lược liên quan đến công việc kinh doanh của Công ty.
  • Thực hiện thu thập thông tin thị trường, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng trong hiện tại và tương lai. Thu thập thông tin chính sách bán hàng và thông tin của đối thủ cạnh tranh.
  • Tiếp nhận và phối hợp với nhân viên chăm sóc khách hàng giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch đã được duyệt.

     3.Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, bất động sản…
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng, theo dõi hợp đồng, chăm sóc khách hàng.
  • Có mối quan hệ và liên kết rộng, có khả năng xây dựng nguồn dữ liệu khách hàng.
  • Ưu tiên giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn; sử dụng tốt tin học văn phòng.
  • Khả năng trình bày, giao tiếp, thuyết phục.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý phản bác, trao đổi thông tin; nhạy bén với thị trường bất động sản.
  • Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.

B. Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo năng lực và khả năng phát triển đóng góp cho Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước và các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Cơ hội được huấn luyện, đào tạo và thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện .

C. Hình thức nộp hồ sơ:

Hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm tích lũy và thành tích.
  • Bản sao y CMND, Hộ khẩu, bằng cấp liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe.

Hình thức: Gửi hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty.

Công ty Cổ Phần Đầu tư Bất động sản mại Thiên Minh.
Địa chỉ: 136H Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại: 08.3830 3883 (Ext. 403) / 0902 733 758
Email: he.dt@thienminhreal.com.vn; hoặc hr@thienminhreal.com.vn

  1. Số lượng tuyển dụng: 02
  2. Mô tả công việc:
  • Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông và Marketing cho sản phẩm, các dự án BĐS Công ty đầu tư và phân phối; lập kế hoạch, lên ngân sách truyền thông quảng cáo, event cho những đợt mở bán sản phẩm.
  • Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả  các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
  • Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường bất động sản: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh …để xác định các rủi ro và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng.
  • Quản lý các hoạt động online marketing: quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing.
  • Xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, đài truyền hình, ban ngành…
  • Xây dựng và kiểm soát việc tuân thủ hệ thống nhận diện thương hiệu trong toàn hệ thống Công ty.
  1. Yêu cầu:
    • Nam, nữ từ 30 tuổi trở lên
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, ưu tiên các ứng viên có bằng Thạc sĩ chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
    • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Bất động sản.
    • Am hiểu thị trường bất động sản; Có kiến thức tốt về triển khai hoạt động Marketing, PR, Sự kiện trong lĩnh vực bất động sản; Có kỹ năng copy write, viết bài PR, thông cáo báo chí tốt
    • Có kỹ năng diễn thuyết, đàm phán, thuyết phục; khả năng lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược tốt.
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Power Point, Project.
    • Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
  • Tác phong chững chạc, trung thực, thẳng thắn, nguyên tắc trong công việc.
  1. Nhân viên cho thuê BĐS:
  1. Số lượng tuyển dụng: 10
  2. Mô tả công việc:
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc khách hàng có nhu cầu thuê BĐS của công ty.
  • Phát triển mối quan hệ khách hàng hiện có và khai thác khách hàng mới.
  • Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của công ty.
  • Cập nhật dữ liệu, thực hiện các báo cáo hàng ngày.
  • Thực hiện chỉ tiêu doanh số cho thuê theo tháng/quí/năm.
  • Giải quyết thắc mắc của khách hàng, phối hợp với các phòng ban khác xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
  • Tham mưu cho cấp trên để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh theo đúng kế hoạch.

3.      Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tuổi từ 20-30, ngoại hình ưa nhìn. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, ô tô; có kiến thức về kinh tế, tài chính, marketing… 
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và xử lý tình huống tốt.
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Có tinh thần học hỏi, kiên trì và cầu tiến trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
  1. Số lượng tuyển dụng: 02
  2. Mô tả công việc:
  • Theo dõi giao dịch hàng ngày và báo cáo doanh thu tuần, tháng; 
  • Theo dõi, và báo cáo chương trình thi đua, thưởng nóng của phòng kinh doanh cho ban giám đốc.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng (giải quyết yêu cầu, thắc mắc của khánh hàng; quản lý hồ sơ giao dịch...).
  • Theo dõi khách hàng giao dịch hàng ngày.
  • Tiến hành đối chiếu và chốt phí môi giới với Chủ đầu tư các dự án
  • Quản lý hồ sơ, chứng từ giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch…).
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin.
  • Làm hồ sơ giao dịch, lưu trữ hồ sơ của bộ phận Kinh doanh.
  • Cập nhật sản phẩm hàng ngày; check/ book sản phẩm
  • Tham dự các event.
  • Viết biên bản trong các cuộc họp của bộ phận Kinh doanh.
  • Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing...
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Sales Admin ngành bất động sản.
  • Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường bất động sản.
  • Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc. 
  • Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt. 
  • Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt. 
  • Chịu áp lực tốt; có tinh thần cầu tiến.
  • Ngoại hình dễ nhìn.
  • Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo năng lực và khả năng phát triển đóng góp cho Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước và các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Cơ hội được huấn luyện, đào tạo và thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  1. Hình thức nộp hồ sơ:
  • Hồ sơ gồm có:
  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm tích lũy và thành tích.
  • Bản sao y CMND, Hộ khẩu, bằng cấp liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe.
Hỗ trợ skype
0913 380 389